Skip to main content

Plus Two...

എന്‍റെ +1 പഠന കാലത്തുണ്ടായ ഒരു കൊച്ചു സംഭവം പറയാം. അന്ന് ഞാന്‍ biology group ആയിരുന്നു . അറുപതോളം കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു ക്ലാസ്സില്‍ .. ഞാനോ .. ഒരു പാവം തൊട്ടാവാടിയായ പൂച്ചക്കുട്ടി .. ഹൈ സ്കൂളില്‍ ഒന്നിച്ചു പഠിച്ച അനുവും jaisy ഉം ഒരേ ക്ലാസ്സില്‍.. ആദ്യത്തെ ദിവസം ചേട്ടന്മാരും ചേച്ചിമാരും മധുരം തന്നും ചന്ദനം ചാര്‍ത്തിയും ഞങ്ങളെ സ്വാഗതം ചെയ്തു .. ഒരു ചുവന്ന പൂക്കളോട് കൂടിയ മിഡിയും ടോപ്പുമിട്ട് അന്ന് ക്ലാസ്സില്‍ പോയത് ഇന്നും ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു .. സരസ്വതി സ്കൂളില്‍ (L.P.school) ഒന്നിച്ചു പഠിച്ച പലരും ആ ക്ലാസ്സില്‍ വന്നപ്പോള്‍ എന്തോ ഭയങ്കര സന്തോഷം തോന്നി എനിക്ക് …പിന്നെ പലരെയും പുതിയതായ് പരിചയപ്പെട്ടു .. ആണ്‍കുട്ടികളോട് അധികം മിണ്ടുന്ന ടൈപ്പ് ആയിരുന്നില്ല ഞാന്‍ അന്ന് .. അതുകൊണ്ട് തന്നെ എന്‍റെ സുഹൃത്തുക്കളെല്ലാം അധികവും പെണ്‍കുട്ടികള്‍ ആയിരുന്നു …


അങ്ങനെ ഓരോ ദിവസവും കടന്നു പോയി .. ഞങ്ങളെ zoology പഠിപ്പിച്ചത് പ്രിന്‍സിപ്പല്‍ തന്നെ ആയിരുന്നു … ഒരു ഭയങ്കരന്‍ .. ദുഷ്ടന്‍ ..(if he reads my story,plz excuse me.. I’m telling every one's concept abt him)
ആര്‍ക്കും ഇഷ്ടമല്ല … (ആ സ്കൂളില്‍ നിന്ന് പോയതില്‍ പിന്നെയാണ് എനിക്ക് പ്രിന്‍സി യോട് കുറച്ചെങ്കിലും മതിപ്പ് തോന്നിയത് .. കാരണം എവിടെ വച്ച് കണ്ടാലും സര്‍ എന്നോട് friendly ആയിട്ട് സംസാരിക്കും ..)
അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം sir class യെടുക്കുന്നതിന്ടെ ഇടയില്‍ എന്നോട് ചോദ്യം ചോദിച്ചു .. ആ ചോദ്യം എനിക്കിപ്പോഴും ഓര്‍മയുണ്ട് .. മനസ്സില്‍ തറച്ചത് അങ്ങനെ മാഞ്ഞു പോവില്ലല്ലോ ..
“ What’s Hirudinaria? Tell about it’s actions ? ”
ഏറ്റവും ലാസ്റ്റ് ബെഞ്ചില്‍ ഇരുന്ന ഞാന്‍ പതിയെ എഴുന്നേറ്റു ..
“Sir , എനിക്കറിയില്ല ..” എന്ന് തലയാട്ടി ..
കയ്യും കാലും വിറച്ചു തുടങ്ങി … ശരീരം മുഴുവന്‍ തണുത്തു ഉരുകി .. ഹൃദയമിടിപ്പ്‌ അതിന്‍റെ അങ്ങേ അറ്റത്തു എത്തി .. എന്ത് ചെയ്യണമെന്നു അറിയാതെ ഞാന്‍ അങ്ങനെ നിന്നു .. sir ചീത്ത പറയാനുള്ള പുറപ്പാടിലാണെന്ന് മനസ്സ് പറഞ്ഞു ..
പക്ഷെ , sir ന്‍റെ പ്രതികരണം മറ്റൊരു വിധത്തിലായിരുന്നു .. clue തന്നു എന്നെ കൊണ്ട് ഉത്തരം പറയിപ്പിക്കുവാന്‍ sir ശ്രമിച്ചു …
“ തന്‍റെ അച്ഛന്‍ ഇപ്പോഴും മുന്നാര്‍ പോകുന്നതല്ലേ .. അപ്പോള്‍ ആ ജീവിയെ കുറിച്ച് പറയാറില്ലേ ..”
അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മുന്നാറിലെ പകൃതി ഭംഗിയെ കുറിച്ചോ ആ ജീവിയെ കുറിച്ചോ അല്ല ചിന്തിച്ചത് , …
, എന്നെ എല്ലാ കുട്ടികളുടെം മുന്‍പില്‍ വച്ച് കളിയാക്കുന്നതായ് തോന്നി ..
ഞാന്‍ “ഇല്ല …”
എന്ന് മറുപടി മറഞ്ഞു ..
പിന്നെ sir എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു എന്നെ കളിയാക്കി .. അതൊന്നും എന്‍റെ മനസ്സിലേക്ക് കയറിയില്ല .. ഞാന്‍ കരയുകയായിരുന്നു ഉള്ളില്‍ .. പെട്ടെന്ന് ഒരു ചെറു കണ്ണുനീര്‍ത്തുള്ളി മുഖത്ത് കാണപ്പെട്ടു .. അത് കണ്ടിട്ടെന്നോണം sir ഇരുന്നു കൊള്ളാന്‍ പറഞ്ഞു .. ഞാന്‍ ആകെ ധര്‍മ സങ്കടത്തിലായ് .. തല കുനിച്ചു പതിയെ ഇരുന്നു .. sir ഉത്തരം പറഞ്ഞു .. എനിക്ക് sir നോട് വല്ലാത്ത ദേഷ്യവും പകയും തോന്നി ..

വീട്ടില്‍ വന്നിരുന്നപ്പോ ആ ചിന്തകള്‍ തന്നെ മനസ്സിലേക്ക് കയറി വന്നു .. ഞാന്‍ കരഞ്ഞു .. ഉത്തരം പറയാതിരുന്നതില്‍ ആയിരുന്നില്ല എന്‍റെ വിഷമം .. എല്ലാവരുടെയും മുന്‍പില്‍ വച്ച് എന്നെ കളിയാക്കിയത്തില്‍ ആയിരുന്നു എന്‍റെ വിഷമം .. അങ്ങനെ കരയുന്നതിനിടയില്‍ കയ്യില്‍ കിട്ടിയ white paperil ഞാന്‍ എന്തൊക്കെയോ എഴുതി വരച്ചു ..

അടുത്ത ദിവസം zoology rough record submission ഉണ്ടായിരുന്നു .. എല്ലാവരുടേം ഒപ്പം ഞാനും submit ചെയ്തു ..
zoology ക്ലാസ്സില്‍ , sir എന്നെ വിളിച്ചു ..

“ Minu.. interval നു staff room വരെ വരണം ..”

അത് കേട്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒന്ന് പേടിച്ചു ....
“ ഈശ്വരാ ..! ഞാന്‍ വരച്ച പടങ്ങള്‍ മാറിപ്പോയോ എന്തോ ..! അതിനു ഇന്ന് ചീതത പറഞ്ഞു കൊല്ലും …”


അങ്ങനെ interval ടൈമില്‍ ഞാന്‍ staff roomil ചെന്നു ..

table ഇനു മുകളില്‍ കാലും കയറ്റി വച്ച് സര്‍ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു … എന്നെ കണ്ടതും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന chair il ഇരിക്കുവാന്‍ പറഞ്ഞു ..

“ ഭഗവാനെ ..! എന്താണാവോ ഇയാളുടെ ഭാവം .. ഇരുത്തി ചീതത പറയിക്കാനാകുമോ ..”

എന്നോര്‍ത്ത് ഞാന്‍ ഇരുന്നു …
പെട്ടെന്ന് റെക്കോര്‍ഡ്‌ ഇനുള്ളില്‍ നിന്നും ഒരു പേപ്പര്‍ എടുത്തു എന്നോട് ചോദിച്ചു ..
“ എന്താ ഇത് ? ”
ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല … അപ്പോള്‍ പേപ്പര്‍ തുറന്നു എന്‍റെ നേരെ നീട്ടിയിട്ട്‌ പറഞ്ഞു ..

“ കവിത നന്നായിട്ടുണ്ട് .. മനസ്സില്‍ തട്ടി എഴുതിയതാണെന്ന് മനസ്സിലായ്‌.. എന്തു പറ്റി minu .. ഈ കരയുന്ന പെണ്‍കുട്ടിയും താടിക്കാരനും ആരാണ് .. ?”
“ഈശ്വരാ …..!!! പെണ്‍കുട്ടി ഞാനും താടിക്കാരന്‍ sir ഉം ആണെന്ന് ഞാന്‍ ഇപ്പൊ എങ്ങനെയാ പറയുക ….!”

“ അത് സര്‍ … ഞാന്‍ ചുമ്മാ ഓരോന്ന് …….” എന്‍റെ മറുപടി അങ്ങനെയായിരുന്നു …

“ ഈ കവിത മലയാളം sir ഇനെ കാണിക്കട്ടെ …” എന്നും പറഞ്ഞു sir എഴുന്നേറ്റു ..

അപ്പൊ എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഭൂകമ്പം നടക്കുകയായിരുന്നു …

“ അയ്യോ ..!! വേണ്ട sir.. ഞാന്‍ വെറുതെ പൊട്ടത്തരം എഴുതിയതാ .. അറിയാതെ അത് റെക്കോര്‍ഡ്‌ ബുക്കില്‍ വന്നു …sorry sir..അതെനിക്ക് തിരിച്ചു തരണം please…”

അപ്പോള്‍ sir..,

“ പൊട്ടത്തരമോന്നുമല്ല .. എന്തോ ഉണ്ട് .. ഇനിയും എഴുതണം .. ഇതാ ..”

അങ്ങനെ അതെനിക്ക് തിരികെ കിട്ടി .. അതുമായ് ഞാന്‍ ക്ലാസ്സിലേക്ക് നടന്നു …

ഒരു സിംഹക്കൂട്ടില്‍ നിന്നും മാന്‍ കുട്ടി രക്ഷപ്പെട്ടു വന്നത് പോലെ ഞാന്‍ കാണപ്പെട്ടു …
അപ്പോള്‍ എന്‍റെ മനസ്സിലെ ചിന്തകള്‍ എന്തായിരുന്നു എന്നു നിങ്ങള്‍ക്ക് പറയാന്‍ കഴിയുമോ ? ..

“ ഈശ്വരാ …, നീ എന്നെ രക്ഷപെടുത്തിയല്ലോ … Thanks a lot…!! ”

Comments

  1. വളരെ നന്നായിട്ടു ണ്ട്മോളൂ,

    ReplyDelete
  2. ഇ ഒരു നിമിഷം മാത്രമേ തനിക്കു പ്ലസ്‌ 2 തന്നിട്ടുണ്ടാവു,
    അതില്‍ എത്രയോ താനറിയാതെ പോയ നിമിഷങ്ങളും... ...!!!any way good effort,keep it up.

    ReplyDelete
  3. renjith.... thanks da...
    it wl continue...
    wait and see..........

    ReplyDelete
  4. i think i remember the incidence.....
    gud work minu
    awesome narration
    my wishes n congrats
    keep going

    ReplyDelete
  5. very very ythanks vempilly.........

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

സ്വപ്നങ്ങൾ

"ഇന്നെന്റെ  ഈണം നീയായിരുന്നെങ്കിൽ  നിനയ്ക്കായ്‌ പാടാം ഈ ഞാൻ... "$$$ എന്ത് ഭംഗിയുള്ള വരികൾ... സ്വപ്നപരവശയായ കാമുകി കാമുകനോട് മന്ത്രിക്കുന്ന വചനങ്ങൾ ... പ്രണയം പോലെ മാന്ത്രികമായ വേറൊന്നു ഈ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടോ.? എനിക്ക് സംശയം ആണ്.. "ഒരുനാൾ ഞാൻ കൊണ്ട് പോകും നിന്നെ അവിടേക്ക്... ആരും കാണാത്ത ആ മലയുടെ മുകളിൽ .. സായാഹ്ന സൂര്യന്റെ മനോഹാരിത നുകരാൻ .. ആ നനുത്ത കാറ്റിൽ നിന്റെ കയ്യും പിടിച്ചു എനിക്ക് ആ സന്ധ്യ ആസ്വദിക്കണം... " അവന്റെ വാക്കുകൾ അവളുടെ മൌനം കീറി മുറിച്ചു.. " ഭാഗ്യവതിയാണ് ഞാൻ.. എന്റെ സന്തോഷങ്ങൾ.. അതാണല്ലോ നിന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങൾ..."

I dono....

Dono why you neglects me...! you gave evrything..! bt didin change my pain, without you..Its hurting...... the heart gets broken and sheds slightly.... will show the pain of heart from my blood... i think you lose your sight to see me... i'm the loser that i know..not you are...